Sitemaps Submit a Sitemap


Mới đây, Mozilla đã phát hành phiên bản Firefox 3.6 RC 2 ổn định và bảo mật hơn so với các phiên bản trước đây cũng như tăng tần xuất phát triển tính năng mới cho trình duyệt nguồn mở này.
Tuy nhiên, Mike Beltzner, chủ tịch Firefox đã công bố phiên bản Firefox 3.6 RC 2 nhưng không chia sẻ nhiều thông tin chi tiết về phiên bản này. Nhưng theo ông, hiện người dùng đã có thể 
tải phiên bản này về từ trang web của Mozilla. Hiện nay, hơn 1 triệu người dùng đang kiểm thử phiên bản Firefox 3.6 cũng như có hơn 300 triệu người dùng trên toàn thế giới đang sử dụng trình duyệt Firefox của Mozilla.

Phiên bản mới gồm các tính năng “Personas” cho phép người dùng tùy biến với giao diện của trình duyệt, khóa các phần mầm của hãng thứ ba khỏi xâm nhập vào hệ thống tệp tin của chúng để tăng độ ổn định cho trình duyệt. Hơn nữa, điểm có ý nghĩa lớn nhất và cũng là mối đe dọa cho đối thủ cạnh tranh Chrome của Google chính là phiên bản mới đã rút ngắn thời gian khởi động và cải thiện khả năng thực hiện JavaScript và đáp ứng của trình duyệt. Phiên bản mới sẽ cải thiện cả về độ ổn định và bảo mật cho trình duyệt này.
Ảnh minh họa

Mozilla ngày càng rút ngắn chu trình sản xuất các phiên bản cập nhật mới nhất cho trình duyệt Firefox và gầy đây hơn là phần mềm e-mail Thunderbird. Với trình duyệt Firefox, gần đây Mozilla đã thay đổi tiến trình để cố gắng sản xuất các bản cập nhật thường xuyên hơn và bổ sung thêm các tính năng mới nhưng không phá vỡ giao diện hiện có của chúng cũng như cho phép các nhà phát triển web thay đổi trình duyệt theo cách riêng của họ
vnmedia

No comments:

Post a Comment