Adobe Photoshop CS4 beta; ACD see pro 2 v2.0.258 ; AusLogics BoostSpeed 4.12

1.Adobe Photoshop CS4 beta

Phần mềm Adobe® Photoshop® là một phần mềm chuẩn và dẫn đầu trong việc biên tập và xử lý hình ảnh chuyên nghiệp, bạn sẽ có thể làm được hơn nhiều điều với Photoshop. Những công cụ sáng tạo của nó giúp bạn làm được những kết quả thật phi thường. Những khả năng tuyệt vời chưa hề có sẽ giúp bạn dành trọn thời gian với Photoshop cho mọi công việc của bạn. Đồng thời với nhiều hiệu ứng biên tập, xử lý và biến đổi hình ảnh công việc của bạn sẽ được giải quyết một cách thật sự nhanh chóng.

*Tập hợp công cụ chuyên nghiệp*
Công việc tạo các bức ảnh gốc hoặc sử đổi những hình ảnh đã bằng cách sử dụng các công cụ được xếp nhóm rõ ràng cho việc phác thảo, tô vẽ và chỉnh sửa.
-Công cụ duyệt file File Browser hoàn chỉnh
Với công cụ này bạn xem được nhanh hình ảnh và sắp xếp, tìm kiếm biên tập trước khi đưa vào phần mềm; ngoài ra nó còn thực hiện các công việc tự động cho một loạt ảnh nhanh chóng như (đổi tên file hàng loại, thực hiện thay đổi kích thước hàng loạt, áp các tập lệnh batch cho một loạt file,...).
-Tùy biến không gian làm việc
Trong quá trình làm việc, cách thức tốt nhất là cách bạn sắp xếp các thành phần sao cho thật sự thoải mái, với các tùy chọn và tính năng các tổ hợp phím tắt hoàn hảo, bạn sẽ tùy biến được một không gian hợp lý cho công việc của bạn rồi lưu lại không gian đó cho lần làm việc sau.
- Bảng History
Nâng cao khả năng thử nghiệm công cụ và hồi phục (undo) rồi lặp lại (redo) nhiều thao tác bạn đã bỏ qua. Điều đó rất tốt và an toàn hơn cho công việc bạn đang thực hiện.
-Thư viện bộ lọc - Filter Gallery
Với việc cải tiến cách thức làm việc với bộ lọc, xem xét các bộ lọc thông qua thư viện nhóm các bộ lọc riêng biệt (Filter Gallery) bạn có thể xem trước rồi so sánh hiệu ứng giữa các bộ lọc một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.



*Thiết kế đồ họa*
-Layers (lớp)
Để giảm thiểu sự phức tạp trong việc quản lý một tập hợp các bức ảnh, văn bản text, và các hiệu ứng trên hàng trăm lớp, bạn có thể nhóm chúng lại theo các tập hợp (set), đặt màu đại diện, và khóa hoặc bật tắt tùy trường hợp.
- Layer Comps
Việc thiết kế các đồ họa đa dạng cho khách hàng với các hiệu ứng khác nhau sẽ dễ dàng hơn với việc lưu lại vào bên trong một file riêng Layer Comps.
-Viết chữ theo đường dẫn
Bạn có thể gõ văn bản dọc theo một đường dẫn path rồi điều chỉnh nó tương tự như phần mềm Adobe Illustrator®.
-Artistic brushes (Các nét bút nghệ thuật)
Với các công cụ nét bút nghệ thuật bạn sẽ nhanh chóng tạo ra các hiệu ứng hình ảnh thật sự là nhanh, giảm thiểu được thời gian thiết kế.
-Các bộ lọc hiệu ứng đặc biệt
Với hơn 95 bộ lọc hiệu ứng đặc biệt, đồng thời cho phép xem trước khi áp vào hình ảnh. Bạn sẽ tạo được nhiều hiệu quả thật sự tuyệt vời cho những bức hình hoặc tác phẩm nghệ thuật của riêng bạn.



*Photography *
- Điều chỉnh màu sắc chuẩn
Với PTS CS thì màu sắc, độ tương phản và các giới hạn thay đổi với bất kỳ hình ảnh nào đều có thể tự điều chỉnh cho chuẩn với các công cụ thay đổi màu sắc chuyên nghiệp..
-Healing Brush (Bút chỉnh sửa)
Với công cụ Healing Brush bạn có thể chỉnh sửa ảnh hỏng, mốc và nhiều vết bẩn một cách trực quan và thật sự là hoàn hảo.
-Hỗ trợ toàn diện 16 bit
Các đặc điểm lõi cho các công cụ về layer, brush, text, shape ... đã được hỗ trợ 16-bit màu một cách toàn diện nhất.
Từ đó bạn sẽ nhận được những kết quả tuyệt vời về màu chuẩn, chất lượng ảnh xuất ra cao và tôn trọng chuẩn của các camera hiện tại.
-Thẻ File Browser
Để bảo vệ các hình ảnh của bạn, PTS CS đã thêm các thông tin bản quyền vào hình ảnh nếu bạn muốn điều chỉnh cũng được trong công cụ File Browser.



*Thiết kế sản phẩm Web với ImageReady CS*
-Nâng cấp giao diện ImageReady
Việc tạo và sửa đổi thiết kế Web sẽ nhanh hơn với việc chọn lựa nhiều đối tượng, nhóm đối tượng, và các công cụ hỗ trợ nhanh.
-Tích hợp toàn diện với Photoshop
Giờ đây, việc thiết kế Web sẽ đơn giản hơn rất nhiều vì PTS CS đã tích hợp việc chuyển đổi qua lại giữa Photoshop và ImageReady một cách tối đa và nhuần nhuyễn.
-Cắt xén hình ảnh (phân mảnh)
Việc cắt xén, phân mảnh (slice) phức tạp, với nhiều thông tin định dạng trước khi xuất ra các thẻ HTML đã được cải tiến đáng kể.
-Hỗ trợ dữ liệu đa dạng
Bạn dễ dàng nhập cơ sở dữ liệu và các thông tin bảng tính vào sản phẩm Web đồ họa.
-Công cụ xuất file Macromedia Flash
Sử dụng ImageReady CS để tạo phim cho Macromedia® Flash™ (SWF), biên dịch ra hình ảnh vector đã được hỗ trợ rất tốt.
*Video*
-Hỗ trợ chuẩn điểm ảnh không vuông (Non-square pixel)
Việc tạo và làm việc với các tỉ lệ để tạo ra các sản phẩm Video đã được nâng cấp lên một mức độ hoàn hảo và tiện lợi hơn.
-Nâng cấp chuẩn 16-bit
Điều đó sẽ làm được nhiều hơn so với một sản phẩm ảnh kỹ thuật số, có thể tạo ảnh 3D, và các hiệu ứng phim mở rộng cho ảnh 16 bit trong đặc điểm mới bao gồm layer, brush,...
-Xuất ra file Layers
Điều này sẽ giúp cho việc tích hợp các tác phẩm Photoshop phức tạp bằng cách xuất riêng rẽ, hoặc một nhóm các Layer ra file rồi sau đó nhúng vào các file khác.
-Nhập văn bản một cách mềm dẻo hơn
Tăng khả năng sáng tạo của bạn với tùy chọn đặt text trên đường path bất kì hoặc trong hình vector shape.
Download

Download:
http://rapidshare.com/files/97914885/Adobe_Photoshop_CS4_Beta.part1.rar

http://rapidshare.com/files/97982080/Adobe_Photoshop_CS4_Beta.part2.rar

http://rapidshare.com/files/97987739/Adobe_Photoshop_CS4_Beta.part3.rar

http://rapidshare.com/files/97993591/Adobe_Photoshop_CS4_Beta.part4.rar

http://rapidshare.com/files/97995394/Adobe_Photoshop_CS4_Beta.part5.rar

PASS: SWdrubei

 
2.ACD see pro 2 v2.0.258  




Giao diện ACDSee Pro 3.0

- Tốc độ duyệt ảnh nhanh hơn.


- Gom chức năng quản lý ảnh (Manage), duyệt ảnh (View), xử lý ảnh (Process) và dịch vụ lưu trữ ảnh trực tuyến ACDSee Online (Online) vào giao diện duy nhất để tiện chuyển đổi và sử dụng. Đáng tiếc là ACDSee Online không còn cho đăng ký tài khoản miễn phí để nhận 2GB lưu trữ ảnh trực tuyến như ở phiên bản ACDSee Pro 3.0 Beta nữa. Không những thế, nếu muốn giữ lại những ảnh đã upload lên tài khoản ACDSee Online đã đăng ký trước đây (hết hạn vào ngày 30-11-2009), bạn phải bỏ tiền mua ACDSee Pro 3.0 Final!

Khai thác ACDSee Online ngay trong ACDSee Pro 3.0, không cần trình duyệt
- Công cụ Develop có khả năng áp dụng hàng loạt chế độ hiệu chỉnh cho một ảnh, sau đó đồng bộ cho tất cả ảnh còn lại trong thư mục chỉ với một cú nhấp chuột.


- Hiển thị tên của tất cả chức năng xử lý ảnh trong thẻ Process, cho phép bạn tùy biến ảnh (thậm chí chỉ một phần trên ảnh) dễ dàng bằng cách nhấp chọn thông số cần áp dụng dưới mỗi tính năng.

Hiệu chỉnh ảnh nhanh và tiện lợi hơn
- Hai tiện ích SmugMug UploaderZenfolio Uploader (chọn từ menu Send > Upload to trong thẻ Manage) giúp bạn dễ dàng tạo album, hoặc trang trưng bày ảnh trực tuyến từ các ảnh trong thư mục đang duyệt đến, để chia sẻ với mọi người (yêu cầu bạn phải đăng ký tài khoản của SmugMug hoặc Zenfolio, bằng cách bấm nút Create SmugMug Account hoặc Create Zenfolio Account). Trước khi upload, bạn có thể thay đổi kích thước ảnh, gán tiêu đề cho ảnh tùy thích.

Tạo trang trưng bày ảnh trực tuyến với Zenfolio
- Chức năng FTP Uploader hỗ trợ tải ảnh trực tiếp lên FTP server ngay trong ACDSee Pro 3.0 (chọn từ menu Send > To FTP site ở thẻ Manage), đồng thời cũng đưa ra một số tùy chọn để bạn thay đổi kích thước ảnh trước khi upload.


- Tính năng Send Email Wizard (chọn từ menu Send > Email Images trong thẻ Manage) cho phép bạn gửi hàng loạt ảnh qua email ngay từ ACDSee Pro 3.0, bằng trình mail client (Outlook Express, Microsoft Outlook,…), tài khoản webmail, hay thông qua STMP server.


Phiên bản ACDSee Pro 3.0.355 Final có dung lượng 56,4MB, tương thích với Windows XP/Vista/7,. Yêu cầu máy có RAM tối thiểu 512MB.


Lưu ý: Nếu chưa có số đăng ký, ở hộp thoại Unlock Your Trial xuất hiện khi khởi động ACDSee Pro 3.0 lần đầu tiên, bạn cần nhập tên vào hộp First name và địa chỉ email vào hộp Email address, rồi bấm Submit để chương trình gửi mã kích hoạt dùng thử 30 ngày (mặc định chỉ có 7 ngày dùng thử) đến địa chỉ email của bạn.


Tiếp đó, bạn tạm thời đóng giao diện ACDSee Pro 3.0, đăng nhập vào địa chỉ email vừa khai báo ở trên, mở lá thư có tiêu đề Your Trial Unlock, rồi nhấp vào liên kết trong thư để hoàn tất việc kích hoạt dùng thử ACDSee Pro 3.0 trong 30 ngày. Bây giờ, bạn có thể khởi động lại ACDSee Pro 3.0 được rồi.

 
Download:
http://downloads.acdsystems.com/en/acdseepro.exe

Serials:

D2FDVH-3348T-35D6K2-HVXYGFC

DBNDVH-3348T-3228NM-4427VTC

DC7DVH-3348T-3PZSMN-34JRT96

DBHDVH-3348T-3FJMT8-3YMC9TB

DC2DVH-3348T-33599D-G7FLCXS

D23DVH-3348T-3VTY9B-G38RX6T

 
 
3.AusLogics BoostSpeed 4.12

AusLogics BoostSpeed - là
giải pháp lý tưởng giúp máy tính của bạn nhanh hơn, sạch hơn và không bao giờ bị lỗi. Đây là bộ sản
phẩm tối ưu rất hiệu quả sẽ giúp bạn tăng tốc độ kết nối internet, tinh chỉnh
windows, làm sạch registry và chặn quảng cáo. Nó là phương pháp tuyệt vời để
giữ máy tính của bạn sạch sẽ và gọn gàng.

Các tính năng chính:

1) Tối ưu mạng: 
- Dùng Internet optimization Wizard để lướt mở web, âm nhạc, hình ảnh tự động,
nhanh và tải về cũng rất nhanh các phần mềm.
- Manual Internet Optimization: dành cho người rành về thông số kết nối mạng.
- DNS Optimization: tăng tốc độ duyệt web bằng cách làm Caching IP address địa
phương.
2) Tối ưu windows: 
- Thiết lập hệ thống: tối ưu nhân (core) windows và các file hệ thống để hoạt
động nhanh hơn đặc biệt XPSP2 hay Vista .
-Tăng tốc khởi động và tắt máy: bằng thay đổi một vài thiết lập hệ thống
-Dịch vụ của Windows: tắt bớt những dịch vụ không cần thiết để windows hoạt
động tối ưu .
- Tối ưu dáng vẻ của Windows: tắt bớt một vài hiệu quả nhìn, linh hoạt, font
chữ mượt mà cho hệ thống nhanh hơn.
3)Tăng tốc phần mềm: 
- Microsoft Office: nhiều thành phần như Word, Excel, Acces, Microsoft Outlook
- Trinh duyệt web: giúp mở nhanh trang web hơn ở IE, Opera, Firefox..
- Phần mềm Email và chat: như là Oulook Express, The Bat, ICQ MSN Messenger..
- Phần phụ của Windows, như là Windows Media player, DirectX ..
4) Các công cụ thật mạnh:
- Công cụ tối ưu: một loạt công cụ mạnh (Registry cleaner, Defrag, Disk
Cleaner, Customize Windows startup, Uninstall unwanted programs) giúp bạn dọn
dẹp và tối ưu máy tính và giữ lúc nào cũng nhanh nếu bạn kiểm tra chúng lại
thường xuyên.
-Công cụ hệ thống mạng: một loạt tiện ích hệ thống mạng như lúc nào cũng kết
nối không đứt, giúp đồng hồ PC chính xác, tìm thông tin dữ liệu miền, đo tốc độ
kết nối và tìm hiểu khi có trục trặc ở hệ thống mạng.
- Công cụ phụ: một vài công cụ khác như Place editor cho Office (giấu hay cho
hiện từng phần), diệt quảng cáo ăn theo và vào ngay từng công cụ quản lý hệ
thống của windows. (System Configuration, Computer management, DirectX, System
Information) khi cần chỉnh sữa lại cho hoạt động thật tối ưu.
5) Công nghệ cố vấn hệ thống:
Giúp máy tính luôn tối ưu nhờ một biểu đồ theo dõi thường xuyên và ghi nhận các
thông số cần thay đổi lại để tối ưu.
Hướng dẫn sử dụng chương trình:
Sau khi cài xong, nó hiện ra bằng một icon trên desktop và start menu. Click
đôi vào icon ấy, nó mở ra giao diện đầu tiên ở bên phải:
1) Tìm hiểu làm sao tối ưu hệ thống (Find out how to optimizing your computer):
Nạp vào phần phù thuỷ làm bạn tự động hoá mọi thứ qua một danh sách thiết lập,
có thể thay đổi để tối ưu hoạt động và tốc độ.
2) Tăng tốc tốc độ mạng: chỉnh lại máy tính để có mở trang có âm nhạc, phần mềm
tải về tăng tốc IE các trình duyệt web khác thật nhanh hơn nữa..
3) Sao lưu và trở lại trước đây: (Back up and Undo changes): nên tạo ra bản sao
lưu trước khi tối ưu máy tính. Không làm thay đổi tối ưu nữa mà trở về trước
đây (chưa tối ưu).
Nếu bạn đóng chương trình, nó vẫn còn hoạt động ngầm bằng 1 icon trên khay hệ
thống. Khi cần mở Auslogic Boostspeed lại, cứ ấn nút trái mở nhanh lại giao
diện chính chương trình. ấn nút phải, bạn chọn lựa nhiều mục để vào giao diện
chính, mục optimizing wizard, help hoặc là live update, about, exit (thoát hẳn
chương trình).
Ngoài ra, ở mục File trên thanh menu để bạn thiết lập chung là khởi động cùng
lúc với windows khởi động (Run on Windows Startup), lúc nào cũng được tối ưu
(Keep Computer Optimized) và có cửa sổ thông báo khi cần (Enable Popup Window).
Lưu ý sau cùng, là sau khi chỉnh tối ưu, bạn nên reboot máy lại thì mới có hiệu
quả thực sự trông thấy được.

Download:

 

No comments:

Post a Comment