Anti Trojan Elite v4.0.6; Audio Editing Lab v12.7; Avast! antivirus 4.8.1195

Anti Trojan Elite v4.0.6 (Nhận diện và tiêu diệt được 35.000 Trojan,sâu mạng và keylog nguy hiểm-Nhỏ gọn nhưng rất hiệu quả)

Anti-Trojan Elite 4.7.2



Anti Trojan Elite là chương trình diệt malware, nó sẽ tìm và diệt sạch bất cứ malware nào tìm thấy trong ổ đĩa hoặc bộ nhớ của bạn...

Anti Trojan Elite cung cấp tường lửa bảo vệ người sử dụng theo thời gian thực. Nếu trojan hoặc keylogger xâm nhập, Anti Trojan Elite lập tức tìm, phong tỏa mà tiêu diệt. Chương trình có thể tìm được hơn 35000 trojan, người dùng có thể sử dụng tính năng Auto live update để cập nhật thường xuyên chương tình.


Supported OS: Windows 98 ME 2000 XP 2003 Vista 7
Code:

Audio Editing Lab v12.7

CyberPower Audio Editing Lab là giải pháp lý tưởng cho việc biên tập âm thanh. CyberPower Audio Editing Lab chứa đựng mọi thứ bạn cần để tạo các bản ghi âm xuất sắc và các bản nhạc cho CD, chương trình gồm có các công cụ chuyên nghiệp dành cho việc ghi âm, phân tích và biên tập âm thanh. 

Rất nhiều công cụ và hiệu ứng âm thanh chất lượng cao được tích hợp vào CyberPower Audio Editing Lab, gồm các công cụ cho các hiệu ứng dynamic processing, equalizing, numerous như là echo, amplification, noise reduction, reverb, chorus và flanger, cũng như công cụ time stretching và key transposition.

Bản ghi âm bị hỏng bởi tiếng ồn, tiếng click, tiếng crắc, tiếng clip hoặc thiếu các âm ở tần số cao có thể phục hồi lại được.
Theo tổng hợp


http://rapidshare.com/files/111628332/Audio.Editing.Lab.v12.7_by_zarksentinel_warezscene.rar
Avast! antivirus 4.8.1195 
Professional Edition(Chương trình diệt Virus nổi tiếng,chạy nhẹ nhàng).
Chỉ chiếm 10-15MB bộ nhớ nhưng với cơ sở dữ liệu hơn 2.145.000 mẫu virus, phiên bản chính thức avast! Free Antivirus 5.0 (AV5) thật sự là “khắc tinh” với các loại mã độc. Avast! Free Antivirus từ lâu được người dùng biết đến như một trong những trình diệt virus miễn phí tốt nhất. Nay phiên bản mới AV5 lại được Hãng ALWIL Software nâng cấp bộ máy antivirus và antispyware, trang bị thêm cơ chế quét máy thông minh, chế độ dành cho game thủ, module theo dõi và cảnh báo những đối tượng có hành vi nguy hiểm. Hơn thế nữa, tốc độ quét máy của AV5 cũng được cải thiện đáng kể so với các phiên bản trước, còn khả năng phát hiện và tiêu diệt malware cũng mạnh mẽ hơn.




No comments:

Post a Comment