Emergency Boot CD-ROM– Bộ tổng hợp cần thiết cho người dùng máy tính


Là một dân IT chính thức ắt hẳn bạn sẽ phải cần những công cụ đáng giá để kiểm tra máy tính. Hiện hiren’s boot được rất nhiều người sử dụng như nói về một đĩa đáng giá nhất có thể nói EBCD là công cụ cần cho bạn. Bạn có thể tải về bộ đĩa này về sử dụng miễn phí tại địa chỉ: http://emergency-boot-cd-rom.en.softonic.com/download. (Nếu không download được)
Bạn có thể download ở đây
Xem ảnh lớn
Đĩa tương thích Win95/98/98SE/Me/2000/NT/XP và có dung lượng khá nhỏ gọn là 16.8MB sẽ là một lựa chọn đáng giá khi mà Hiren’s Boot đã càng ngày dung lượng càng cao.

 
Sau khi tải bạn tiến hành giải nén ra một thư mục rồi chạy file makebcd.exe, nó đó sẽ tạo ra hình ảnh đĩa (ISO) rồi tiến hành ghi nó ra một đĩa CD để làm đĩa vừa có tính năng boot, vừa làm đĩa test phần cứng máy tính ngay cả trong hệ điều hành của mình.
 
Xem ảnh lớn
 
Những phần mềm ở đây rất đa dạng đủ mọi yêu cầu cần thiết như: giúp bạn có thể đánh giá chất lượng hệ thống thông qua công cụ Benchmark Applications, quản lý các tiến trình khởi động qua công cụ Boot Managers, kiểm tra tốc độ và thông tin CPU, Ram, HDD, phân chia phân vùng ổ cứng, quản lý bảo mật bios, chuyển đổi quản lý các phân vùng partition, kết nối mạng,… và còn nhiều hơn nữa.
 
Với đĩa CD-ROM này bạn có thể dùng làm đĩa khởi động, khôi phục dữ liệu trong trường hợp khẩn cấp và hiển nhiên nó còn có một chức năng như bao công cụ khác là diệt virus.
 
Với khả năng hỗ trợ bảng mã UTF-8 và UTF-16 và sử dụng ngôn ngữ chính là tiếng anh, nó giúp bạn dễ dàng làm việc trong bất kỳ hệ điều hành nào. Với phần mềm bạn có thể xử lý các tập tin trên những phân vùng như FAT, NTFS,… với hỗ trợ những chuẩn ổ đĩa IDE, SATA, SCSI, FireWire và cả ổ đĩa Flash USB cũng được hỗ trợ.
Xem ảnh lớn
Khi bạn quên mật khẩu để truy cập vào quên sử dụng PC, bạn có thể sử dụng đĩa này để tiến hành đăng nhập vào tài khoản trên Windows thông qua công cụ Windows Password Wizard. Với công cụ này bạn có thể khôi phục lại quyền quản trị hệ thống của mình một cách khá dễ dàng.
gamethuxhtt

No comments:

Post a Comment